NGUYỄN TUẤN KIỆT

Nhà ở xã hội HQC Phú Tài

16 thg 3, 2014

Home » , » Nhà ở xã hội HQC Plaza, HQC Hóc Môn tại TPHCM

Nhà ở xã hội HQC Plaza, HQC Hóc Môn tại TPHCM

Thông tin chi tiết 2 Dự án Nhà ở xã hội đầu tiên tại TP HCM: Căn hộ HQC Plaza – HQC Hóc Môn

Du an nha o xa hoi la giNhà ở xã hội giá rẻ là một loại hình nhà ở thuộc sở hữu của cơ quan nhà nước (có thể trung ương hoặc địa phương) hoặc các loại hình nhà được sở hữu và quản lý bởi nhà nước, các tổ chức phi lợi nhuận được xây dựng với mục đích cung cấp nhà ở giá rẻ cho một số đối tượng được ưu tiên trong xã hội như công chức của nhà nước chưa có nhà ở ổn định, người có thu nhập thấp... và được cho thuê hoặc cho ở với giá rẻ so với giá thị trường.
Ở Việt Nam, Nhà ở xã hội được định nghĩa là nhà ở do Nhà nước hoặc tổ chức, cá nhân thuộc các thành phần kinh tế đầu tư xây dựng cho các đối tượng được quy định của Luật Nhà ở thuê hoặc thuê mua (người thuê nhà ở sau một thời gian quy định thì được mua và được công nhận sở hữu đối với nhà ở đó) theo quy chế do Nhà nước quy định. Đây là chính sách có ý nghĩa xã hội lớn. 

Nhà ở xã hội đầu tiên tại TP.HCM: Căn hộ HQC Plaza


Theo Nghị định 90/2006/NĐ-CP: Nhà ở xã hội là nhà ở do Nhà nước hoặc tổ chức, cá nhân thuộc các thành phần kinh tế đầu tư xây dựng cho các đối tượng được quy định tại Điều 53 và 54 Luật Nhà ở thuê hoặc thuê mua theo quy chế do Nhà nước quy định. Việc phát triển xây dựng nhà ở xã hội trong giai đoạn hiện nay đang là mối quan tâm đặc biệt của toàn xã hội và là một trong những vấn đề trung tâm của thị trường bất động sản.
Và để góp phần giải quyết nhu cầu về nhà ở cho các đối tượng đủ điều kiện được mua Nhà ở xã hội theo quy định của Chính phủ, được sự chấp thuận của lãnh đạo Bộ xây dựng, Bộ Công An, Sở Xây Dựng, Uỷ ban Nhân dân Tp.HCM, và các Bộ - Ban ngành khác… Công ty CP TV – TM - DV Địa Ốc Hoàng Quân đã triển khai Chương trình cung cấp Nhà Ở Xã Hội - Thương Mại giá ưu đãi thuộc dự án HQC Hóc MônHQC PLAZA cho các cán bộ công chức, viên chức, giáo viên, sỹ quan, quân nhân chuyên nghiệp thuộc lực lượng vũ trang nhân dân, công nhân, người thu nhập thấp... đang sinh sống và làm việc trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, với sự hợp tác, hỗ trợ của Ngân hàng AGRIBANK TP.HCM và Ngân hàng BIDV cho vay hỗ trợ lãi suất theo Nghị quyết số 02/NQ-CP của Chính phủ, với nhiều ưu đãi vượt trội từ Nhà nước như: 
- Khách hàng đăng ký mua chỉ phải đặt chỗ trước 10 triệu.
- Được giảm 50% giá trị thuế VAT (VAT chỉ còn 5%)
- Được áp dụng giá thành ưu đãi từ 11,5 - 12,9 triệu với tiêu chuẩn xây dựng nhà ở thương mại cao cấp và hiện đại.
- Được vay đến 80% giá trị căn hộ, lãi suất không vượt quá 6%/năm (hiện tại năm 2015 lãi suất trả góp chỉ 5%/năm).
- Thời gian vay 10 – 15 năm (trả góp từ 2,9 triệu đến 5,1 triệu/tháng)
- Thời gian giao căn hộ và tiến độ xây dựng được các cơ quan nhà nước như: Bộ xây dựng, Cơ quan thuế, Thanh tra chính phủ, Kiểm toán nhà nước... giám sát và quản lý trong suốt quá trình thi công. Hệ thống camera tại dự án sẽ trực tuyến quá trình thi công hằng ngày tại dự án trên website của công ty Địa ốc Hoàng Quân để khách hàng có thể theo dõi và giám sát thi công 24/24.
- Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về tiến độ xây dựng và thời gian giao nhà vì có sự tham gia giám sát của cơ quan Kiểm toán nhà nước, Sở xây dựng và Ngân hàng tài trợ....
- Chủ đầu tư hỗ trợ làm hồ sơ, thủ tục đơn giản cam kết trả lại tiền nếu khách hàng không vay được gói ưu đãi lãi suất 30.000 tỷ.
* Đến nay đã có hơn 1000 khách hàng giải ngân thành công trong gói tín dụng 30.000 tỷ hỗ trợ người mua nhà theo tinh thần Nghị quyết 02/NQ-CP của Chính phủ khi tham gia đăng ký mua căn hộ HQC PlazaHQC Hóc Môn.

* 2 DỰ ÁN NHÀ Ở XÃ HỘI ĐẦU TIÊN TẠI TP HCM:
I. DỰ ÁN NHÀ Ở XÃ HỘI HQC HÓC MÔN: Giá từ 584 Tr/căn (2 Phòng Ngủ)

- Thông tin cụ thể về dự án Anh chị có thể tham khảo tại đây.

II. DỰ ÁN NHÀ Ở XÃ HỘI HQC PLAZA: Giá từ 647 Tr/căn (2 Phòng Ngủ)

- Thông tin cụ thể về dự án Anh chị có thể tham khảo tại đây.
- HQC Plaza camera
Thông báo từ các Bộ - Ban ngành
Tin tức - Sự kiện
Để được tư vấn chi tiết và đăng ký suất mua Nhà ở xã hội, vui lòng liên hệ trực tiếp Chủ đầu tư (Chủ đầu tư tiếp nhận mọi thắc mắc, đóng góp và kiến nghị về dự án):
Phòng tư vấn và chăm sóc khách hàng
Hotline: 0933.458.485 - Tuấn Kiệt
Email : nguyentuankiet777@gmail.com
Fan Page : https://www.facebook.com/HQC.Plaza.Nha.xa.hoi
Yahoo : nguyentuankiet018


* Các bài viết thuộc chủ đề Nhà ở xã hội:

Chia sẻ :
Các tin khác

1 comments :

Unknown nói...

Nhà mình ngày trước cũng phân vân chọn căn hộ này với căn dream home palace bên chỗ quận 8

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Tư vấn pháp lý - tiếp nhận hồ sơ ĐK mua Nhà ở xã hội theo tinh thần Nghị Quyết 02/NQ-CP của Chính Phủ
Nhà ở xã hội là blog cá nhân của Nguyễn Tuấn Kiệt – Cung cấp các thông tin về pháp lý, thủ tục hồ sơ vay vốn gói tín dụng 30.000 tỷ hỗ trợ người chưa sở hữu nhà hoặc nhà chật chội theo tinh thần Nghị Quyết 02/NQ-CP của Chính Phủ. Website liệt kê nhiều thông tin liên quan, hỗ trợ các nhu cầu tìm hiểu, đăng ký Nhà ở xã hội cho mọi người. Bạn là người đúng đối tượng, đủ điều kiện được mua, điều kiện được vay trả góp Nhà ở xã hội? Blog có thể giúp bạn tìm kiếm thông tin về các dự án Nhà ở xã hội, có mức trả góp hàng tháng cực kỳ hấp dẫn – Với “Giá mua nhà = Giá thuê nhà” bằng cách sử dụng công cụ tìm kiếm hoặc các đường link ngay trên trang chủ.